[Video] Cách cài đặt Viber lên máy điện thoại 2 SIM để sử dụng

[Video] Cách cài đặt Viber lên máy điện thoại 2 SIM để sử dụng

Anna 3 ngày trước 138 bình luận

Bạn là người dùng Viber muốn nhân đôi áp dụng để sử dụng 2 SIM? Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu cách cài đặt Viber lên máy điện thoại 2 SIM nhé!

Hình ảnh và video được thực hiện trên điện thoại OPPO , hệ điều hành Android . Các dòng điện thoại khác có thể thực hiện rưa rứa.

Xem thêm về vận dụng Viber tại: Viber là gì? Có tính năng gì? dùng như thế nào? Có gì thú?

1. Nhân đôi vận dụng Viber trên điện thoại

Để nhân đôi áp dụng Viber bạn thực hiện như sau:

    Bước 1 : Vào Cài đặt Chọn Nhân bản vận dụng .

    Truy cập vào Cài đặt chọn Nhân bản ứng dụng

    Truy cập vào Cài đặt chọn nhân văn áp dụng

    Bước 2 : Tại nhân văn ứng dụng, chọn áp dụng Viber Chọn bật tại nhân văn áp dụng .

    Bật Nhân bản ứng dụng Viber

    Bật nhân văn áp dụng Viber

    Đối với thiết bị di động khác nếu không tìm thấy mục nhân văn vận dụng trong Cài đặt bạn có thể làm như sau:

    Vào Cài đặt Chọn Tính năng nâng cao Chọn Dual Messenger Tick Viber Cài đặt.

    Bước 3 : Vào vận dụng Viber vừa nhân văn Đăng nhập SIM khác trên đó.

    Đăng nhập trên ứng dụng vừa nhân bản

    Đăng nhập trên vận dụng vừa nhân văn

    2. dùng vận dụng Parallel Space

    áp dụng Parallel Space dành cho các trường hợp máy điện thoại không có tính năng nhân văn ứng dụng như mục 1.

    vận dụng Parallel Space là dụng cụ giúp người dùng nhân đôi vận dụng của mình trên cùng một thiết bị di động . Parallel Space lôi cuốn hơn 4 triệu lượt tải về với số rate cho vận dụng là 4,5/5 . Khi tải áp dụng, việc đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản trên mạng từng lớp hay các dịch vụ trực tuyến là cực kỳ đơn giản .

    Với tính năng Cài đặt ẩn danh Parallel Space đã bảo vệ được sự tây riêng của người dùng. Tạo cho người dùng một không gian làm việc mau chóng , thuận lợi vì chức năng chuyển nhanh giữa các account với một lần nhấn. Do đó không khó hiểu vì sao Parallel Space là áp dụng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

    Tải ứng dụng Parallel Space TẠI ĐÂY .​

    Để sử dụng Parallel Space bạn thực hiện các thao tác sau:

    Bước 1 : Mở vận dụng Parallel Space Đọc và hài lòng điều khoản.

    Đọc và chấp nhận điều khoản

    Đọc và chấp nhận điều khoản

    Bước 2 : Nhấn CHO PHÉP để cấp một số quyền.

    Cho phép để cấp một số quyền

    Cho phép để cấp một số quyền

    Bước 3 : Chọn BẮT ĐẦU .

    Chọn BẮT ĐẦU

    Chọn BẮT ĐẦU

    Bước 4 : Tick chọn Viber Chọn Thêm vào Parallel Space Chọn ĐỒNG Ý .

    Tick chọn Viber

    Tick chọn Viber

    Bước 4 : Gõ vào áp dụng mới tạo Đăng nhập .

    Gõ vào ứng dụng mới tạo và Đăng nhập

    Gõ vào ứng dụng mới tạo và Đăng nhập

    Một số mẫu điện thoại Android đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

    Xem thêm

    Bài viết hướng dẫn cách cài đặt Viber lên máy điện thoại 2 SIM. Chúc các bạn thành công.

    18.327 lượt xem

    Bạn có làm được hướng dẫn này không?

    Không

    Cám ơn bạn đã phản hồi

    Bài viết can hệ
    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    Mới nhất Bình luận hay Xếp theo:
    VT Nguyễn Văn Thái
    sao mình cài viber trên sony M5 mà không dăng kí được, nhập sđt đăng kí cứa báo lỗi không thành công. hepllll my. ai có đó giúp mình với
    giải đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
    TK Thanh Khiêm MOD
    Trường hợp này bạn thử tắt điện thoại khởi động lại giúp mình và thử lại xem còn tình trạng trên không bạn nhé.

    Chúc bạn thành công !
    đáp Thích 2 năm trước
    p Phương
    mình dùng điện thoại lenovo a6600, không thể đăng nhập viber bằng bất kì số điện thoại nào cho dù dùng bất kì mạng nào. Sau đó mình đăng nhập bằng điện thoại khác và chuyển trương mục sang máy mình thì vào được nhưng trương mục chỉ nhận mà không nhắn hay gọi được cho người khác. Vậy có cách nào để mình sửa lỗi này không, mình tính reset máy nhưng sợ sẽ không đăng nhập bằng trương mục này được.
    Trả lời Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
    TB Tống Bình MOD
    Trường hợp này có thể do lỗi nảy sinh từ ứng dụng bạn giúp mình xóa ứng dụng sau đó tải lại vận dụng giúp mình thẩm tra xem sao nhé.
    giải đáp Thích 2 năm trước
    p phương
    @Tống Bình:mình xóa áp dụng , tải lại và đăng nhập lại thì bị báo lỗi không đăng nhập được.
    Trả lời Thích 2 năm trước
    Xem tiếp 3 đáp khác ▾
    p phương
    @Tống Bình: Liệu có phải do dòng lenovo chặn vận dụng viber không bạn. Vì khi mình chuyển sim sang máy khác thì máy đấy cũng có hiện tượng không nhắn và gọi được. Giống như bị virus vậy.
    giải đáp Thích 2 năm trước
    TB Tống Bình MOD
    Về tình trạng này bạn vui lòng dành ít thời kì mang sản phẩm ghé trực tiếp hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động để kỹ thuật viên bên mình tương trợ kiểm tra cho bạn nhé.
    đáp Thích 2 năm trước
    p phương
    @Tống Bình:Cảm ơn bạn!
    Trả lời Thích (1) 2 năm trước
    tp Nguyen Thi Phuong
    Mot thong dong viber co cai 2tai khoan cung duoc ko. Ban cho minh biet nhe
    Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
    DN Duy Ngọc MOD
    1 ứng dụng Viber bạn dùng bao nhiêu tài khoản cũng được nhé. Bạn không dùng tài khoản này nữa thì bạn đăng xuất ra và đăng nhập tài khoản khác nha.
    Trả lời Thích 2 năm trước
    tp Nguyen Thi Phuong
    Minh muon cai viber cho may galaxy j1co duoc ko vi may minh 2sim
    giải đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
    DN Duy Ngọc MOD
    Với điện thoại của bạn thì có thể cài đặt Viber được nhé.
    đáp Thích 2 năm trước
    T Thai
    Sao mình khong kich hoạt đg viber tren đt oppo f1s mà sdt minh dùng la xxxx786925 mình dùng bên sony z4 thi ok nhưng giờ chuyển ưa oppo f1s thì ko ko đăng ký dc
    đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
    QM Quốc Minh MOD
    Dạ bạn thử đổi kết nối với mạng khác và rà lần nữa xem sao bạn nhé.
    giải đáp Thích 2 năm trước
    P Phúc
    Đừng 2 viber và 2 zalo trên điện thoại note 9 2 sim thì làm thế nào.? Trân trọng
    giải đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
    TB Tống Bình MOD
    XIn lỗi mình chưa rõ câu hỏi của bạn, bạn vui lòng cung cấp thông báo chi tiết để bên mình tương trợ giúp bạn nhé.

    Thân chào bạn !
    giải đáp Thích (1) 2 năm trước
    M MrDinh
    @Tống Bình: mod dố.t vậy? Là muốn dùng 2 account viber của 2 số đt trên 1 máy
    Trả lời Thích 2 năm trước 📱
    MT Minh Tiến MOD
    Chào bạn

    Dạ bạn thử cài ứng dụng Parallel Space xem có được không bạn nhé. áp dụng này tương trợ đăng nhập nhiều trương mục ạ.

    thông báo đến bạn!
    giải đáp Thích 2 năm trước
    mn Minh Nhan
    minh xai dt lenovo A6020 ma tai thung dung viber khong duoc
    Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
    Xuân Đạt MOD
    bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin cho em là bạn tải ứng dụng Viber không được máy báo lỗi gì để mình giúp bạn nhé.

    mong phản hồi từ bạn !
    Trả lời Thích 2 năm trước
    HH Hoang Hai
    Mình có thể nạp cùng 1 số viber trên 1 điện thoại htc và 1 ipad được không?

    Hoặc nạp 1 số viber trên 1 điện thoại htc và 1 điện thoại iphone được không?

    Hoặc nạp 1 số viber trên 1 điện thoại htc và 1 máy tính được không?
    giải đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
    TB Tống Bình MOD
    Bạn vui lòng cung cấp giúp mình thông tin dòng máy bạn đang dùng để bên mình soát hỗ trợ cho bạn nha.
    giải đáp Thích 2 năm trước
    p Phung


    minh dang nhap vao viber ko duoc, sau khi huy tai khoan, gio muon vao lai phai lam sao
    đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
    Xuân Đạt MOD
    Dạ hủy account thì không vào được nữa mà bạn phải đăng ký account khác để dùng thôi ạ,
    giải đáp Thích 2 năm trước
    MC Mai Chi
    mình muốn dùng 2 viber trên cùng 1 điện thoại note fan edition làm nhu the nào nhi?
    đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
    DN Duy Ngọc MOD
    Dạ bạn có thể tải ứng dụng Parallel Space để nhân đôi 2 ứng dụng Viber và sử dụng nha.
    đáp Thích 2 năm trước
    P PHƯƠNG
    Mình muốn xài 2 viber trên một điện thoại HUAWEI NOVA 3E 2 sim được không ạ
    đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
    QM Quốc Minh MOD
    Dạ mình thấy máy có Nhân bản ứng dụng ạ; nhưng với Viber có thể là không tương hợp, bạn có thể dành ít thời kì ghé lại bên mình để được hỗ trợ trải nghiệm thực tế bạn nha.
    Trả lời Thích 2 năm trước
    QK Quang Kiếm
    vì sao s7 mình xài 2 viber trên 1 đt được mà s9 không cài được? Xin vui lòng hướng dẫn cho mình nhé
    giải đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
    HT Hà Thanh MOD
    Máy S7 bạn dùng cùng lúc 2 account viber như thế nào vậy, mong bạn sớm phản hồi thông tin đến bên mình có thể hỗ trợ bạn nha.
    đáp Thích 2 năm trước
    P Phước
    Mình muốn xài 2 viber trên một điện thoại 2 sim được không ạ
    đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
    DN Duy Ngọc MOD
    Bạn có thể cho mình biết bạn đang dùng điện thoại nào, để các bạn bên mình hỗ trợ bạn được tốt hơn nhé.



    Trả lời Thích 2 năm trước
    pL Vũ phương Loan
    @Duy Ngọc: bạn ơi mình dùng oppo f1s hai sim mà k cài được viber k biết là vì sao
    Trả lời Thích 2 năm trước 📱
    TB Tống Bình MOD
    Bạn cho mình xin thông báo khi cài máy có thông tin gì không vậy ạ.
    giải đáp Thích 2 năm trước
    AS Nguyễn Anh Sàng
    Mình muốn xài 2 sim viber trên 1 điện thoại.
    giải đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
    XP Xuân Phúc MOD
    Bạn vui lòng cung cấp thêm thông báo cho mình tên điện thoại mà bạn đang dùng để mình có thể tương trợ cho bạn tốt hơn nhé! Mong phản hồi từ bạn
    giải đáp Thích 3 năm trước
    T Thuong
    Cho tôi hỏi mình có thể dùng 2 tài khoản trên 1 vibe được không ?cảm ơn
    giải đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
    Xuân Đạt MOD
    Xin lỗi mình chưa hiểu rõ câu hỏi của bạn. Bạn vui lòng cung cấp thêm thông báo rõ hơn để mình có thể tương trợ cho bạn nhé.
    giải đáp Thích 3 năm trước
    HT Huệ Trương
    Tôi muốn dùng vi một máy hai sim có được k
    giải đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
    QM Quốc Minh MOD
    Dạ xin lỗi mình chưa hiểu ý của bạn ạ ; bạn thẩm tra lại và phản hồi giúp mình nhé.
    đáp Thích 3 năm trước
    h Huy
    Mình muốn dùng 1 tài khoản viber trên hai điện thoại android có được không
    Trả lời Thích 3 năm trước Sửa Xóa
    TB Tống Bình MOD
    Mình kiểm tra khi bạn nhập Viber sang 1 máy khác thì máy ngày nay sẽ dăng xuất viber ra nha bạn.
    giải đáp Thích (1) 3 năm trước
    h huy
    @Tống Bình:Cám ơn Mod nhé.
    Trả lời Thích (1) 3 năm trước
    Q Quang
    Máy e galaxy s8 plus dùng dc 2 sim. 1 sim e dg nghe gọi. giờ muốn mua 1 sim data nữa chỉ dùng 4G. Vậy khi ko có wifi và sim nghe gọi ko có 3G 4G thì vẫn có 4G của sim 2. Vậy lúc đó viber. Zalo whatapp đăng kí sim 1 có vô mạng dc ko? Nên mua sim data nào đây ạ. Nhu cầu chỉ check mail, viber zalo, facebook và đọc báo... ko upload và chạy youtube. Ki nghe nhạc online hay tải về. Ngon bổ rẻ ?
    Trả lời Thích 3 năm trước Sửa Xóa
    Xuân Đạt MOD
    Bạn dùng 4G của SIM 2 thì vẫn vào các vận dụng Viber. Zalo whatapp được không cần biết là các ứng dụng này được đăng ký bằng SIM nào bạn nhé.

    Bạn có thể tham khảo SIM VIETTEL GÔGÔ 4G bên mình đang bán dùng khá tốt nhé bạn .

    thông tin đến bạn .
    Trả lời Thích 3 năm trước
    MT Minh Tuấn
    dùng viber thì có gọi đc thường ngày khi ko có wifi
    giải đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
    QM Quốc Minh MOD
    Dạ với viber thì mình cần có kết nối mạng mới gọi được bạn nhé.
    giải đáp Thích 3 năm trước
    MA Minh Anh
    Viber có phải dùng sim ko
    đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
    HT Hà Thanh MOD
    Viber thì cần phải có sim để đăng ký và kích hoạt account - khi xong rồi thì chỉ cần có internet để sử dụng là được không cần sim nữa.

    thông tin đến bạn !
    giải đáp Thích 3 năm trước
    1 2 3 »

    Không có nhận xét nào:

    Mưa hồng

    Tỷ Giá