Cách tải, cài đặt và sử dụng Zalo trên iPad cực đơn giản, nhanh chóng

Cách tải, cài đặt và sử dụng Zalo trên iPad cực đơn giản, nhanh chóng

Huy Yakura 5 ngày trước

bây chừ App Store của Apple đã có áp dụng Zalo dành riêng cho dòng máy tính bảng này mà không cần cài những phần mềm không chính thức nữa rồi. Cùng theo dõi hướng dẫn để cài đặt ngay vận dụng Zalo trên iPad nhé!

1. Zalo là gì?

Zalo là một trong những mạng từng lớp giúp người dùng gọi điện, nhắn, kết nối cộng đồng trên Internet được xây dựng chuyên nghiệp, nắm bắt đúng tâm lý người tiêu dùng với giao diện thân thiện, tính năng vượt trội nên đã nhận được sự tin dùng từ nhiều khách hàng.

Zalo là mạng xã hội nội địa lớn nhất Việt Nam

Zalo là mạng xã hội nội địa lớn nhất Việt Nam

Để hiểu rõ hơn về vận dụng này, mời bạn tham khảo bài viết Zalo là gì? Của nước nào? Những điều có thể bạn chưa biết về Zalo .

2. Một số tính năng của Zalo cho iPad

Tính năng trổi của Zalo làm chúng trở nên trội:

- nhắn tin, gọi điện, gọi video một cách dễ dàng.

- Nhận diện người có dùng Zalo trên SIM và cập nhật lên vận dụng Zalo để bạn có thể tiện gọi điện hơn.

Zalo giúp người dùng dễ dàng gọi điện và nhắn tin

Zalo giúp người dùng dễ dàng gọi điện và nhắn tin

- Gửi hình ảnh, video, hỗ trợ gửi nhiều loại file, sticker đa dạng làm cuộc trò chuyện trở nên sinh động hơn.

- Nhiều tính năng tương trợ công việc như: Nhóm chat, ghim tin nhắn, tag tên tuốt tuột thành viên, tượng trưng xúc cảm cho từng tin nhắn,...

3. Cách cài đặt Zalo cho iPad

Bước 1 : Vào App Store Chọn ngần Nhấn vào thanh dụng cụ tầng .

Hoặc bạn có thể tải áp dụng TẠI ĐÂY .

Chọn thanh công cụ tìm kiếm

Chọn thanh phương tiện lớp

Bước 2 : Gõ " zalo " Chọn Zalo .

Tìm kiếm Zalo

cữ Zalo

Bước 3 : Nhấn biểu trưng tải xuống hoặc nếu lần đầu bạn tải ứng dụng sẽ hiện chữ Nhận . Và lúc này chỉ cần đợi vận dụng tải xuống và sử dụng thôi.

Tải xuống ứng dụng

Tải xuống áp dụng

4. Cách đăng nhập Zalo trên iPad

Nếu bạn chưa có trương mục Zalo có thể tham khảo bài viết [Video] Cách tạo tài khoản, đăng nhập Zalo trên điện thoại, máy tính để tạo tài khoản. Nếu bạn có account rồi hãy xem các bước dưới đây để đăng nhập ứng dụng.

Lưu ý : Zalo chỉ cho phép đăng nhập trên một thiết bị hoặc 1 máy tính bảng hoặc 1 điện thoại trong một lúc. nghĩa là bạn khi bạn đăng nhập trên iPad thì trương mục trên điện thoại sẽ được đăng xuất.

Bước 1 : Vào Zalo Chọn Đăng nhập .

Chọn đăng nhập

Chọn đăng nhập

Bước 2 : Nhập số điện thoại mật khẩu Bấm nút Đăng nhập .

Nhập số điện thoại và tài khoản

Nhập số điện thoại và account

Bước 3 : Chọn tiếp kiến .

Zalo đề nghị bạn xác nhận danh tính trước khi cho phép đăng nhập vào một thiết bị mới để đảm bảo an toàn bảo mật trương mục một tối đa.

Tiếp tục xác minh

nối xác minh

Bước 4 : Chọn các số liên lạc Zalo liên lạc thẳng băng để xác nhận danh tính của bạn Chọn đáp .

Chọn các số liên lạc thường xuyên

Chọn các số giao thông thẳng thớm

Bước 5 : Chọn chế độ bạn cho phép Zalo truy cập vị trí của bạn.

- Nếu bạn cần bảo mật hoàn toàn thì chọn từ khước .

- Nếu công việc của bạn cần phải thường xuyên san sẻ vị trí của mình thì chọn Luôn cho phép .

- Khuyên dùng là Chỉ khi dùng vận dụng để bảo đảm bảo mật, tần tiện pin cũng như đủ tiện lợi khi bạn cần gửi vị trí của bản thân cho bạn bè của mình.

Chọn chế độ cho vị trí

Chọn chế độ cho vị trí

Bước 6 : Chọn OK để cho phép Zalo truy cập danh bạ của bạn, nếu không thì chọn Từ chối .

Cho phép Zalo truy cập danh bạ

Cho phép Zalo truy cập danh bạ

Bước 7 : Chọn Cho phép để nhận thông tin từ Zalo (bao gồm các thông báo về bảo mật, thông tin tin nhắn mới), nếu không thì chọn khước từ .

Sau khi công nhận ở bước này xong thì bạn đã đăng nhập thành công.

Cho phép Zalo gửi thông báo

Cho phép Zalo gửi thông báo

5. Cách sử dụng Zalo cơ bản trên iPad

Trên Zalo bạn có thể gọi điện, nhắn hoặc gọi video:

- Để thực hiện gửi tin nhắn : Chọn Danh bạ ( 1 ) Chọn người bạn muốn nhắn nhe ( 2 ) Nhập tin nhắn ở khung ( 3 ). Trong đây bạn có thể gửi tin nhắn chữ, gửi hình ảnh, đoạn thu thanh và cả các dạng file cho mọi người.

- Để gọi điện : Chọn biểu trưng hình điện thoại như vị trí đánh dấu số ( 4 ).

- Để gọi video : Chọn biểu tượng hình máy quay như vị trí đánh dấu số ( 5 ).

Giao diện nhắn tin

Giao diện nhắn tin

6. Đặt mật khẩu, mã khoá cho Zalo trên iPad

Bước 1 : Chọn Thêm Chọn Cài đặt Chọn tài khoản và bảo mật .

Vào cài đặt zalo

Vào cài đặt zalo

Bước 2 : Chọn Đặt mã khóa Zalo .

Đặt mã khóa cho Zalo

Đặt mã khóa cho Zalo

Bước 3 : Trong mục Đặt mã khóa , gạt nút sang phải để bật mã khóa.

Gạt nút sang phải để bật

Gạt nút sang phải để bật

Bước 4 : Nhập mã khóa Nhập lại mã khóa lần nữa để xác nhận để hoàn thành Sau đó khi truy cập vào Zalo thì bạn cần phải nhập đúng mật khẩu đã đặt để có thể vào được ứng dụng Zalo.

Đặt mật khẩu Zalo

Đặt mật khẩu Zalo

Một số mẫu iPad giúp bạn lướt Zalo được mượt mà hơn:

Xem thêm

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bạn có thể tải thành công và sử dụng Zalo trên iPad của mình. Cám ơn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở những chỉ dẫn tiếp theo!

90.661 lượt xem

Bạn có làm được chỉ dẫn này không?

Không

Cám ơn bạn đã phản hồi

Bài viết hệ trọng
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhất Bình luận hay Xếp theo:
LN Long Nguyen
Mình cài zalo trên ipad 2020, không có chức năng nghe gọi. Mật khẩu zalo cho số điện thoại mình không nhớ. Mình dùng chức năng "Quên mật khẩu", zalo thực hành cuộc gọi để cung cấp 4 số xác thực. Nhưng ipad không thể nhận cuộc gọi. Làm sao để mình đăng nhập zalo trên iPad.

Xin cảm ơn
giải đáp Thích 2 tháng trước Sửa Xóa
NL Như Long MOD
Chào anh ạ.

Dạ anh hãy lắp sim vào điện thoại khác rồi đổi mật khẩu sau đó anh hãy đăng nhập trên ipad anh nhé.

Xin thông báo đến anh ạ.
đáp Thích 2 tháng trước
LN Long Nguyen
@Như Long: cám ơn bạn. Mình tưởng có cách nào khác đơn giản hơn
đáp Thích 2 tháng trước
Hà Thắng
Xin chào. Mình có cài Zalo cho iPad nhưng mãi k đi bạn có thể giải đáp giúp mình không ? Cảm ơn bạn



đáp Thích 1 năm trước Sửa Xóa
DP Dương Phi MOD
Chào bạn!

Dạ bạn có thể vào Cài đặt iTunes & App Store chọn vào account ID Apple Đăng xuất, sau đó bạn đăng nhập lại và thử tải lại xem sao bạn nhé.

Xin thông tin đến bạn.
đáp Thích 1 năm trước
tt Mai Thị Thảo
Xin chào cho tôi hỏi abat của tôi sao không tải zalo về được.mật khẩu aglau tôi chưa sao giờ
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
KK Kiều Khanh MOD
Chào bạn ! Dạ xin lỗi đã để bạn chờ lâu.

Trường hợp này bạn vui lòng tham khảo bài viết tại đây giúp mình xem có khắc phục được không nhé. Nếu có vấn đề khác cần tương trợ thêm thì bạn phản hồi lại giúp mình

Xin thông báo đến bạn !
Trả lời Thích (1) 2 năm trước
l Lan
Mình tải zalo về ipad mà tải về đòi mật khẩu mà mình quên rồi giờ làm sao ạ ?
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
TT Trần Tiến MOD
Chào bạn!

Bạn tham khảo cách khôi phục mật khẩu iClound tại đây bạn nhé.

Mong phản hồi từ bạn!
đáp Thích 2 năm trước
t Toàn
máy mình khi gõ chữ không thấy dòng chữ mình đang gõ, phải ẩn bàn phím mới thấy là sao bạn
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
TC Trung Chánh MOD
Chào bạn !

Dạ trường hợp này bạn thử tắt điện thoại khởi động lại máy giúp em xem có khắc phục được tình trạng không bạn nhé. Nếu không được bạn vui lòng phản hồi tại đây giúp e

Thân chào bạn!
giải đáp Thích 2 năm trước
T Thuấn
Các ac chỉ dùm: tôi dùm Zalo trên iPad 4 nhưng màn hình không thu nhỏ được theo dạng 1x, 2x
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
Hoài Nhân MOD
Dạ trường hợp này bạn vui lòng chụp lại màn hình gửi lại tại đây giúp mình. Mong sớm nhận được phản hồi từ bạn tại đây để bên mình rà soát và tương trợ tốt cho bạn nhé.
đáp Thích 2 năm trước
ĐD Đức Dũng
Mình đang dùng ipad 4 tải zalo về máy được nhưng ko sao đăng nhập zalo mình tạo trương mục khác cũng ko được chỉ giúp mình với
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
Xuân Đạt MOD
Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin cho mình là bạn đăng nhập hay tạo trương mục Zalo không được máy báo lỗi gì để mình giúp bạn nhé.

Mong phản hồi từ bạn !
giải đáp Thích (2) 2 năm trước
T Tân
Cho hỏi trên ipad co tính nang mini chat k vây
đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
TK Thanh Khiêm MOD
Rất tiếc máy chưa có tính năng này bạn nha.

Mong bạn thông cảm cho sự bất tiện này.
Trả lời Thích 3 năm trước
QT Ly Qui Truc
Cam on tgdd chi nen moi tai duoc zalo cho ipad.
Trả lời Thích 3 năm trước Sửa Xóa
HT Hoài Thương
Hết được rồi
đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
Đặng Thanh MOD
Mong bạn cung cấp thêm thông tin cụ thể khi bạn thao tác thì máy báo lỗi gì để bên mình có thể tương trợ bạn được tốt hơn nhé.
Trả lời Thích (1) 3 năm trước
ĐT Đại Tổng
Dùng ID Việt Nam tải không ra, ngày trước cũng làm vậy thì được, giờ thì không tìm thấy, vào cả mục đã mua cũng k thấy, thử cái ID Nhật thì lại tải được
đáp Thích (1) 3 năm trước Sửa Xóa
TB Tống Bình MOD
Trường hợp này bạn giúp mình vào cài đặt cài đặt chung đặt lại chọn dòng trước hết "đặt lại thảy cài đặt" sau đó kiểm tra lại tình trạng trên giúp mình nha.
Trả lời Thích (3) 3 năm trước
HC Hải Chiến
Sao mình chọn hỗ trợ chỉ iphone xog k có phần mềm để tải về.mình sử dụng ipad air.thanks
Trả lời Thích 3 năm trước Sửa Xóa
TB Tống Bình MOD
Dạ sau khi thao tác xong, bạn cho phát động lại máy để dữ liệu hệ thống được tự động làm mới lại và kiểm tra lần nữa xem sao bạn nhé.
Trả lời Thích 3 năm trước
N Nguyennghiadung
Sao không được vậy
đáp Thích (1) 3 năm trước Sửa Xóa
Đặng Thanh MOD
Mong bạn cung cấp thêm thông tin cụ thể bạn không làm được ở bước nào để bên mình có thể hỗ trợ bạn được tốt hơn nhé.
giải đáp Thích (1) 3 năm trước
K Khương
@Đặng Thanh: chọn đầy đủ theo chỉ dẫn nhưng không thấy zalo
Trả lời Thích 3 năm trước 📱
QM Quốc Minh MOD
Dạ sau khi thao tác xong, bạn cho phát động lại máy để dữ liệu hệ thống được tự động làm mới lại và thẩm tra lần nữa xem sao bạn nhé.
Trả lời Thích 3 năm trước

Không có nhận xét nào:

Mưa hồng

Tỷ Giá