Cách xóa nhật ký, bài viết cũ trên Zalo cực đơn giản, ai cũng làm được 214

Cách xóa nhật ký, bài viết cũ trên Zalo cực đơn giản, ai cũng làm được

vo cuong 14/05 214 bình luận

Zalo chưa có tính năng chỉnh sửa bài viết cũ như các trang mạng xã hội khác nên đây cũng là một bất cập nhỏ cho người dùng Zalo. Tuy nhiên, bạn có thể xóa nhật ký, bài viết cũ trên Zalo bằng điện thoại rất dễ dàng để thay bằng một bài đăng hoàn chỉnh hơn. Cùng xem bài viết dưới đây để biết các bước thực hiện nhé!

Xóa nhật ký, bài viết cũ trên Zalo cá nhân chủ nghĩa là quyền riêng tư của mỗi người, để không cho bản thân và bạn bè trên Zalo xem được những nội dung mình đã chia sẻ. Ngoài ra, trong một số trường hợp bạn cần xóa nhật ký có thể kể đến như:

- Xóa nhật ký lỗi để thay thế bằng một nhật ký hoàn thiện, chỉnh chu hơn.

- thu vén, làm sạch dữ liệu của bản thân trên dòng nhật ký.

1. Cách xóa nhật ký chung, bài viết chung trên Zalo

Cách xóa nhật ký chung, bài viết chung trên Zalo qua Trang cá nhân

Bước 1 : Vào vận dụng Zalo Mở cuộc trò chuyện của bạn và người có nhật ký, bài viết chung với bạn.

Mở cuộc trò chuyện cá nhân với người có chung nhật ký, bài đăng với bạn trên Zalo

Mở cuộc nói chuyện cá nhân với người có chung nhật ký, bài đăng với bạn trên Zalo

Bước 2 : Chọn biểu trưng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải Nhấn vào Nhật ký chung .

Mở Nhật ký chung của hai người lên

Mở Nhật ký chung của hai người lên

Bước 3 : Nhấn chọn bức ảnh/nội dung bạn muốn xóa Chọn dấu 3 chấm ở góc trên bên phải.

Mở bức ảnh hay nội dung bạn muốn xóa

Mở bức ảnh hay nội dung bạn muốn xóa

Bước 4 : Chọn Xóa ảnh Bấm vào để xác nhận xóa ảnh.

Xác nhân Xóa ảnh để xóa phần nhật ký, bài đăng chung trên Zalo

Xác nhân Xóa ảnh để xóa phần nhật ký, bài đăng chung trên Zalo

Nhật ký Zalo không chỉ được xem trên điện thoại, bạn cũng có thể chia sẻ và xem các bài đăng của bạn bè trên máy tính dễ dàng. Bạn vui lòng tham khảo bài viết Cách xem nhật ký Zalo trên máy tính với trình giả lập đơn giản nhất để biết cách thực hành nhé!

Cách xóa nhật ký chung, bài viết chung trên Zalo qua Nhật ký

Bước 1 : Mở ứng dụng Zalo Chọn phần Nhật ký .

Truy cập vào phần Nhật ký trên ứng dụng Zalo

Truy cập vào phần Nhật ký trên vận dụng Zalo

Bước 2 : Lướt đến bài viết chung Chọn dấu 3 chấm ở dưới bức ảnh/nội dung cần xóa.

Chọn dấu 3 chấm phía dưới bài đăng để tùy chọn Xóa nhật ký cũ

Chọn dấu 3 chấm phía dưới bài đăng để tùy chọn Xóa nhật ký cũ

Bước 3 : Chọn Xóa hoạt động Nhấn để công nhận xóa hoạt động này.

Xác nhận để xóa hoạt động của nhật ký, bài đăng chung trên Zalo

công nhận để xóa hoạt động của nhật ký, bài đăng chung trên Zalo

2. Cách xóa nhật ký cũ, bài viết cũ đã đăng trên Zalo

rưa rứa như xóa nhật ký hay bài viết chung thì xóa nhật ký cũ hay bài viết cũ cũng có hai cách thực hành. Các thao tác cũng rất đơn giản như dưới đây:

Cách xóa nhật ký cũ, bài viết cũ đã đăng trên Zalo tại Trang cá nhân chủ nghĩa

Bước 1 : Vào Zalo và chọn Thêm Nhấn vào Trang cá nhân chủ nghĩa của bạn.

Chọn mục Thêm trong ứng dụng Zalo

Chọn mục Thêm trong ứng dụng Zalo

Bước 2 : Lướt đến bài viết cũ muốn xóa Chọn dấu 3 chấm ở phía cuối bài đó.

Chọn dấu 3 chấm bên dưới bài đăng cũ bạn muốn xóa

Chọn dấu 3 chấm bên dưới bài đăng cũ bạn muốn xóa

Bước 3 : Chọn Xóa hoạt động Nhấn để xác nhận xóa hoạt động này.

Xác nhận để xóa các bài đăng hay nhật ký cũ trên Zalo của bạn

công nhận để xóa các bài đăng hay nhật ký cũ trên Zalo của bạn

Cách xóa nhật ký cũ, bài viết cũ đã đăng trên Zalo tại trang Nhật ký

Bước 1 : Mở vận dụng Zalo Truy cập vào phần Nhật ký .

Truy cập vào phần Nhật ký trên ứng dụng Zalo

Truy cập vào phần Nhật ký trên vận dụng Zalo

Bước 2 : Lướt xuống bài viết cũ bạn muốn xóa Chọn dấu 3 chấm dưới bài viết đó.

Nhấn dấu 3 chấm ở cuối bài đăng để tùy chọn Xóa hoạt động

Nhấn dấu 3 chấm ở cuối bài đăng để tùy chọn Xóa hoạt động

Bước 3 : Chọn Xóa hoạt động Nhấn để xác nhận xóa hoạt động đó.

Hoàn tất việc xóa bài đăng hoặc nhật ký cũ trên Zalo

Hoàn tất việc xóa bài đăng hoặc nhật ký cũ trên Zalo

Một số mẫu điện thoại giúp bạn lướt Zalo mượt mà

Xem thêm

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các bạn xóa nhật ký chung và các bài viết cũ trên Zalo hiệu quả và nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công và luôn ủng hộ Thế Giới Di Động nhé!

48.627 lượt xem

Bạn có làm được hướng dẫn này không?

Không

Cám ơn bạn đã phản hồi

Bài viết liên hệ
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhất Bình luận hay Xếp theo:
NQ Khánh Nguyễn Ngọc Quốc
mình mới mua sim, mà sim này đã có account zalo trước đó rồi nên bay h mình muốn làm trắng trương mục này nên làm SAO
đáp Thích 1 năm trước Sửa Xóa
HN Hải Nam
Chào bạn,

Dạ bạn có thể thử gỡ cài đặt ứng dụng Zalo này, tải lại rồi đăng nhập trương mục mới xem sao bạn nhé.

thông báo đến bạn.
giải đáp Thích (1) 1 năm trước
H Hân
Dạ cho e hỏi?sao mình chụp ảnh ở máy ảnh Zalo mà mình muốn xoá lại ko được ạ
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
TC Trung Chánh MOD
Chào bạn !

Dạ bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin điện thoại bạn đang dùng cho mình để mình có thể tương trợ cho bạn tốt hơn nhé.

Thân chào bạn!
Trả lời Thích (1) 2 năm trước
P Phúc
Minh đổi điện thoại, vẫn xài sim cũ nhưng khi đăng nhập zalo trên đt mới thì ko thấy nhật ký đã đăng trước. Vậy làm sao lấy lại đc nhật ký đã đăng trước khi đổi đt.
giải đáp Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
Xuân Đạt MOD
Dạ anh vào vận dụng Zalo trên máy mới vào trang cá nhân chủ nghĩa của mình xem có thấy nhật ký cũ không ạ.
Trả lời Thích 2 năm trước
ML Mộc Lan
Cho em hỏi phải làm sao để gỡ lượt thích của người khác trong bài đăng trên zalo của mình ạ?
đáp Thích (2) 2 năm trước Sửa Xóa
Đặng Thanh MOD
Dạ rất tiếc, trường hợp này thì không có cách gỡ trừ khi bạn nhờ người đó bỏ thích đi ạ.
Trả lời Thích 2 năm trước
Tn Thao nguyen
@Mộc Lan: Lh minh chỉ cho thao nguyen
giải đáp Thích (2) 1 năm trước 📱
Kt Khanh Tran
Người ta lấy hình của mình đăng, mình muốn xóa hình đó trong account của họ có được không ạ.nếu được thì làm như thế nào ạ
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
XP Xuân Phúc
Trường hợp này rất tiếc là không được bạn nhé

anh vui lòng liên tưởng tổng đài Zalo: 1900. 561. 558 để được tương trợ thêm anh nhé. Mong anh thông cảm cho sự bất tiện này
Trả lời Thích (1) 2 năm trước
mh Dang95 Thị Mỹ Hoa
Làm cách nào mà chỉ 1 lần xóa hết nhật ký hoạt động trên zalo ạ
Trả lời Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
Xuân Đạt MOD
Dạ hiện chưa có cách nào xóa 1 lần hết nhật ký hoạt động của người khác trên Zalo cả bạn nhé.

Bạn chỉ có cách là vào trang cá nhân chủ nghĩa zalo của người đó tùy chọn chọn ẩn nhật ký người này thôi ạ.
giải đáp Thích (2) 2 năm trước
L Linh
Cho e hỏi làm sao để xóa nhật ký chung đc ạk Xóa rồi mà thoát ra vào lại vẫn còn ạk
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
Hoài Nhân MOD
Dạ bạn vui lòng cung cấp thêm thông báo cụ thể nhật ký chung là như thế nào vậy ạ ?
đáp Thích 2 năm trước
bn Tran Ba Nhat
Sao xoá hết ảnh dc á
Trả lời Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
Hoài Nhân MOD
Dạ với ảnh của Zalo thì bạn phải xoá từng ảnh mới được ạ.
đáp Thích 2 năm trước
Nt Nguyễn thăng
@Hoài Nhân: mình kg xóa được
giải đáp Thích (1) 2 năm trước 📱
TP Thêm Pham
Có cách nào khôi phục lại tuốt luốt tin nhắn không?

Hic... mình lỡ bấm bình phục tin nhắn ở một thời điểm. Giờ mất hết tin nhắn ngày nay luôn
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
TK Thanh Khiêm MOD
Rất tiếc ngày nay chưa có cách nào khôi phục bạn nha.

Mong bạn cảm thông cho sự bất tiện này.
đáp Thích 2 năm trước
Nx Nhi Xd
Muon xoa nhat ky hih tren zalo lm sao ak
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
Khoa Đăng MOD
Dạ hiện tại chưa có cách nào có thể xóa 1 lúc hết ạ, bạn giúp mình chọn vào 3 chấm của từng nhất ký xóa hoạt động bạn nhé.
đáp Thích 2 năm trước
h Hoan
tôi muốn xóa hình trong album sdt cũ mà trước đây tôi dùng có được, lúc trước tôi có dùng sdt 123456789, tải nhiều hình lên zalo, nhưng sau này bị mất dt, ko dùng sdt này nữa, giờ người khác dùng sdt cũ này của tôi, dăng nhập zalo, ad chỉ cách giúp mình với. thank
Trả lời Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
QM Quốc Minh MOD
Dạ nếu vậy mình nghĩ bạn thử liên hệ với bên Zalo theo số xxxx561558 để được các bạn thẩm tra xem còn hướng khắc phục nào khác cho bạn không nhé.
Trả lời Thích 2 năm trước
P Phương
Đăng nhật ký Zalo ,máy cứ báo là “lỗi trong quá trình đăng nhật ký và chờ ít phút sau”.m đăng xuất ,xoá vận dụng và tải lại những vẫn bị như cũ .có ai gặp lỗi như m chưa?các bn giúp m với
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
Xuân Đạt MOD
Trường hợp này có thể là do kết nối mạng của điện thoại bạn không được tốt .Bạn kết nối mạng Wifi khác mạnh và ổn định hơn rồi thử lại nhé .
giải đáp Thích 2 năm trước
M My
Em muốn xóa tất tật album trong nhật ký luôn ạ chỉ cach cho e với... Xóa từ tấm thì rất là lâu
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
TB Tống Bình MOD
  • Dạ hiện chưa có cách nào xóa tất thảy ảnh Zalo chỉ bằng 1 click bạn nhé.
Trả lời Thích 2 năm trước
T Trang
Lm s để xem đk hoạt động của mk trên zalo ạ . vd như mk đổi hình nền lm s để xem
giải đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
QM Quốc Minh MOD
Dạ mình thấy là hoạt động của bạn sẽ xuất hiện trên nhật ký của bạn bè chứ không diễn đạt ra bên phía bạn ạ, bạn có thể vào chính trang cá nhân của mình thử xem có trình diễn.# ra thông báo không nhé.
đáp Thích 2 năm trước
tt Trần Thị Thanh Tuyền
Cho e hỏi trên zalo có nghi là xóa cảm nghĩ mà e mún nghi cảm nghỉ thì phải làm s ạ

Có 1 bạn trên zalo nghi đuoc cảm nghỉ e thấy bạn ấy đề tên r nghi tên thần tượng ban ấy thì e phải làm s để được như v ạ
đáp Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
Khoa Đăng MOD
Dạ bạn vui lòng cho mình xin thông báo cụ thể và chính xác hơn thông báo của bạn để bên mình thẩm tra và hỗ trợ bạn tốt hơn bạn nhé.
giải đáp Thích 2 năm trước
Lv Lan Vương
Em muốn xoá hết ảnh trên Zalo 1 lúc làm như thế nào ạ
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
TB Tống Bình MOD
Dạ hiện chưa có cách nào xóa tuốt tuột ảnh Zalo chỉ bằng 1 click bạn nhé.
Trả lời Thích (1) 2 năm trước
G Giang
@Tống Bình: xoá ảnh zalo báo thành công. Tí vào lại có? Phải làm như thế nào ạ?
giải đáp Thích 2 năm trước 📱
HT Hà Thanh MOD
Bạn thử xóa lại 1 ảnh trong zalo rồi vào thẩm tra lại xem sao bạn nhé.
giải đáp Thích 2 năm trước
L Lele
Cho minh hoi lam sao xoá thong báo nhat ky binh luan tren zalo
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
TB Tống Bình MOD
Rất tiếc là thông tin trên Zalo hiện chưa có cách xóa bạn nha.
đáp Thích 2 năm trước
cd Hoa Cỏ Dại
Bạn cho mình hỏi .Mình muốn xóa nhật ký khi trò chuyện trên zalo ,nhưng mình xóa trên DT rồi khi đăng nhập trên vi tính nhật ký vẫn còn .Mình xóa trên máy này nhưng khi đăng nhập trên máy khác nó vẫn còn .Làm thế nào để khi mình xóa trên một thiết bị thì sẽ xóa hết trên hệ thống.
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
DN Duy Ngọc MOD
Bạn có thể vào Zalo 3 chấm cài đặt tin nhắn sao lưu và khôi phục bạn tắt tự động sao lưu rồi bạn xóa tin nhắn của bạn trên máy xem trên các thiết bị khác có bị mất chưa nhé.
Trả lời Thích 2 năm trước
MH Minh Hoàng
Cho mình hỏi mình có 1 số ảnh chụp màn hình nhưng minh k để nữa mình xóa rồi . nhưng khi mình vào messenger và zalo để gửi ảnh thì vẫn thấy hiện lên , cho mình hỏi ảnh đó phải xóa như nào mình dùng máy oppof1s

Cảm ơn ad nhìu
giải đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
TL Thắng Lê MOD
Trường hợp này bạn phát động lại máy và vào lại bộ sưu tập máy kiểm tra lại còn ảnh không thì xóa đi giúp mình xem còn ảnh này khi gửi không bạn nhé.
đáp Thích 2 năm trước
Các Bùi Cuộc Đời
Xóa rồi nó cũng có lại
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
Xuân Đạt MOD
Sau khi xóa bạn đăng xuất tài khoản Zalo ra và đăng nhập lại xem được không bạn nhé.

Mong phản hồi từ bạn !
Trả lời Thích 2 năm trước
1 2 3 4 5 »

Không có nhận xét nào:

Mưa hồng

Tỷ Giá